MindsEye, nýjasti tölvuleikurinn frá Build a Rocket Boy – leikjastúdíói stofnað af Leslie Benzies, fyrrverandi lykilmanneskju hjá Rockstar Games og einum af höfuðarkitektum Grand Theft Auto–seríunnar – hefur átt óvenjulega byrjun.
Leikurinn, sem kom út 10. júní á PC, PlayStation 5 og Xbox Series X/S, hefur sætt mikilli gagnrýni frá leikmönnum vegna tæknilegra örðugleika og sérstakrar hindrunar snemma í spiluninni: þar sem framkvæma þarf hjartahnoð (CPR) með nákvæmum takti og tímasetningu.
CPR sem enginn komst í gegnum
Hindrunin sem hefur vakið deilur reynir á leikmenn skömmu eftir að leikurinn hefst – krefst þess að leikmaður fylgi nákvæmum takti og takmörkuðum glugga fyrir hreyfingar. Ef mistök eru gerð þarf að hefja hlutann upp á nýtt. Fjölmargir leikmenn lýstu yfir vonbrigðum á spjallborðum og samfélagsmiðlum, þar sem þeir sögðust annaðhvort fastir á sama stað í langan tíma eða hafi einfaldlega gefist upp.
„Þessi fáránlegi leikur er ástæða þess að ég hætti,“
skrifaði einn leikmaður á Reddit.
„Ég sat fastur í yfir hálftíma og komst ekki lengra,“
sagði annar.
Tæknilegir gallar og brothætt frammistaða
Fyrir utan ofangreindan leikhluta hafa margir notendur lent í alvarlegum vandamálum. Á sumum tölvum og leikjatölvum er leikurinn illa útfærður: framerate fellur niður fyrir 30 ramma á sekúndu á nýjustu PS5 Pro vélum, og í sumum tilfellum hafa leikmenn upplifað hrun í leiknum, glitch hreyfingar og jafnvel „minnisleka“ (memory leak) sem veldur því að tölvan fyllist af óþarfa vinnsluminni og hægir á allri keyrslu.
Staðan hefur leitt til blendinna viðbragða á vettvangi eins og Steam.
— MindsEye (@MindsEyeGame) June 12, 2025
Viðbrögð þróunarteymis
Þróunaraðilar Build a Rocket Boy hafa brugðist skjótt við. Í tilkynningu á Reddit og X þökkuðu þeir notendum fyrir þolinmæðina og lýstu því yfir að fyrsta uppfærsla (hotfix) væri nú þegar í vinnslu og yrði gefinn út innan fárra daga. Lagfæringin mun meðal annars fela í sér:
- Minnkun á erfiðleikastigi hjartahnoðs.
- Bættan stuðning við mismunandi örgjörva og skjákort.
- Úrbætur á minni- og afköstum.
- Nýjar stillingar fyrir grafískar eiginleika eins og Depth of Field,
- Sérstakar viðvaranir ef kerfisstillingar (svo sem Hardware GPU Scheduling) eru óvirkar.
Tværi aðrar uppfærslur eru einnig væntanlegir í júní og munu taka á vandamálum, stöðugleika og fleiri atriðum sem leikmenn hafa bent á.
Framhaldið óljóst en vonin lifir
Þrátt fyrir hiksta í upphafi er ljóst að Build a Rocket Boy ætlar ekki að láta leikinn deyja út í skugga vonbrigða. Leikurinn byggir á metnaðarfullri sýn og stafar hluta af athyglinni frá nafni Benzies, sem hafði mikið traust eftir velgengni Grand Theft Auto-seríunnar.
Ef áætlanir gangi eftir og lagfæringar bæta spilun til muna, gæti MindsEye átt sér annað líf – ekki ósvipað og Cyberpunk 2077, sem eftir vandræðalega útgáfu varð síðar viðurkenndur leikur eftir miklar umbætur.
MindsEye lofaði góðu – en fyrstu notendur mættu þessum erfiðleikum sem fáir áttu von á. Með röð af fyrirhuguðum lagfæringum og samskiptum þróunarteymisins má þó ætla að leikurinn geti snúið blaðinu við, ef hann nær að lagfæra það sem fór úrskeiðis og endurheimta traust leikmanna.
Mynd: mindseye.game