Close Menu
    Nýjar fréttir

    Epic Games gefur svikurum engan afslátt – höfðar mál gegn forriturum

    13.06.2025

    Esports World Cup 2025: Stærsta rafíþróttamót sögunnar haldið í Sádi-Arabíu

    12.06.2025

    Nýtt ævintýri frá CCP: EVE Frontier er mættur

    11.06.2025

    Úr öskunni rís Element X – nýtt stórlið úr leifum EXO Clan og Element 6

    10.06.2025
    1 2 3 … 245 Next
    Facebook X (Twitter) YouTube Bluesky Discord Steam
    Facebook X (Twitter) YouTube Bluesky Discord Steam
    esports.is
    • Forsíða
    • Tölvur og leikir
      • Nintendo
      • PC leikir
      • Playstation
      • Rafíþróttir
      • Xbox
    • Leikjarýni
      1. Leikjarýni
      Featured

      Leikjarýni: Kláruðust skotin? Þá byrjar alvöruspennan í Make It Count

      Chef-Jack13.05.2025
      Recent

      Leikjarýni: Kláruðust skotin? Þá byrjar alvöruspennan í Make It Count

      13.05.2025

      Leikjarýni: Bullet Yeeters – Jetpack, byssur og sprengingar í stofunni – Nýr fjölspilunarleikur breytir heimilinu í vígvöll – og það með stæl – VARÚÐ

      09.05.2025

      Leikjarýni: Þú færð kannski ekki vinning – Ekki örvænta – Taylor Swift er samt með þér

      04.05.2025
    • Auglýsa?
    • Um okkur
      • Hafðu samband
      • Auglýsa?
      • Um vefinn
      • Íslenskar Fb grúppur
    esports.is
    Forsíða»Tölvuleikir»Fyrrverandi framleiðandi Call of Duty gagnrýnir leikjaiðnaðinn: „Verið frekar eins og Larian, síður eins og Activision“
    Mark Rubin /@PixelsofMark
    Tölvuleikir

    Fyrrverandi framleiðandi Call of Duty gagnrýnir leikjaiðnaðinn: „Verið frekar eins og Larian, síður eins og Activision“

    Chef-Jack07.05.20252 mín lestur
    Deila
    Facebook Twitter LinkedIn Bluesky Reddit Copy Link
    Baldur´s Gate - Logo
    Baldur´s Gate

    Fyrrverandi framleiðandi hjá einni stærstu tölvuleikjakeðju heims, Call of Duty, hefur vakið athygli fyrir beinskeytta gagnrýni á núverandi áherslur í leikjaiðnaðinum. Í færslu á samfélagsmiðlinum X (áður Twitter) hvatti hann leikjahönnuði til að líta frekar til Larian Studios – en síður til stórfyrirtækja á borð við Activision.

    „Mörg leikjafyrirtæki, þar á meðal Call of Duty, einblína of mikið á að hámarka arðsemi á kostnað spilunargildis,“

    skrifar @pixelsofmark.

    „Þeir reiða sig á FOMO-markaðssetningu (fear of missing out) og EOMM-leikjakerfi (engagement-optimized matchmaking). Það virðist sem leikjaiðnaðurinn hafi fjarlægst meginmarkmið sitt: að skapa gæðaafþreyingu fyrir leikmenn.“

    Thank you! A lot of games, Call of Duty included just focus on how to make the most money possible out of the player base. They rely heavily on FOMO marketing and EOMM matches. But I feel like it used to be just more about the quality of the game which would drive players to…

    — Mark Rubin (@PixelsofMark) April 29, 2025

    Í færslunni lýsir hann eftir breyttri hugsun innan iðnaðarins, þar sem gæði leiksins – ekki markaðsátak eða óbein sálfræðileg viðmið – séu það sem drífi fólk til leiks.

    „Leikurinn á að fá hátt spilunargildi af því að hann er góður og fólk vill spila hann – ekki vegna þess að hann hafi 250 milljóna dollara markaðsáætlun.“

    Hann bendir á að þróunaraðilar eigi að setja spilara í fyrsta sæti með því að skapa betri spilun, áhugaverðari kort og fjölbreyttari spilunarmöguleika. Hann gagnrýnir sérstaklega hvernig sum fyrirtæki nota „engagement-based“ taktík – kerfi sem eru hönnuð til að halda leikmönnum við efnið, fremur en að bjóða upp á raunverulega ánægjulega upplifun.

    Að lokum setur hann málið í samhengi með einföldu – en áhrifamiklu – samlíkingu:

    „Verið frekar eins og Larian, síður eins og Activision.“

    Larian - Logo

    Larian Studios, sem hlaut mikið lof fyrir þróun Baldur’s Gate 3, hefur einmitt verið lofsungið fyrir notendamiðaða hönnun og djúpa virðingu fyrir spilurum. Leikurinn, sem náði gríðarlegri vinsældum án þess að beita yfirþyrmandi markaðsaðferðum, er í augum margra andstæða við hefðir stórfyrirtækja á borð við Activision, þar sem tekjuöflun virðist oft sett ofar notendaupplifun.

    Ummæli @pixelsofmark endurspegla vaxandi umræðu í leikjaiðnaðinum um mikilvægi þess að endurhugsa forgangsröðun – frá hámarksgróða yfir í skapandi og ástríðufulla leikjagerð sem eflir traust og trúfesti meðal leikmanna.

    Activision Baldur’s Gate 3 call of duty Larian Studios Mark Rubin - PixelsofMark
    Deila Facebook Twitter LinkedIn Bluesky Reddit Copy Link
    Chef-Jack

    Chef-Jack er menntaður matreiðslumaður sem hefur frá árinu 2008 haldið úti vefnum esports.is, þar sem hann birtir greinar og fréttir tengdar rafíþróttum og leikjamenningu, bæði á Íslandi og erlendis. Vefurinn hefur frá upphafi verið mikilvægur vettvangur fyrir upplýsingamiðlun og umræðu um þróun rafíþrótta og tölvuleikjamenningar. Hægt er að hafa samband við Chef-Jack á netfangið: [email protected]

    Tengdar færslur

    Epic Games gefur svikurum engan afslátt – höfðar mál gegn forriturum

    13.06.2025

    Nýtt ævintýri frá CCP: EVE Frontier er mættur

    11.06.2025

    Tölvuleikjasumarið byrjað með látum – Stærstu fréttirnar úr opnunarsýningu Summer Game Fest 2025

    09.06.2025

    „Þagnarskyldunni lokið!“ – Tölvuleikjaspjallið ræðir við Myrkur Games

    08.06.2025
    Við mælum með

    Nýtt ævintýri frá CCP: EVE Frontier er mættur

    11.06.2025

    Myrkur Games sameinar íslenskt hugvit og hágæða tækni í stórleiknum Echoes of the End – kemur út í sumar

    08.06.2025

    Hver er TGLTN – óstöðvandi PUBG-snillingur frá Ástralíu? – þetta myndband segir meira en þúsund orð

    07.06.2025

    Fréttir alla daga, alla mánuði – 17 ára saga – eSports.is þjónustar íslenska leikjamenningu

    25.05.2025
    1 2 Next
    esports.is
    Facebook X (Twitter) YouTube Bluesky Discord Steam
    • Forsíða
    • Auglýsa
    • Tölvuleikir
    • Um vefinn

    Sláðu inn leitarorð hér að ofan og smelltu á Enter til að leita. Smelltu á Esc til að hætta við.