Ethan Evans, fyrrverandi varaforseti Prime Gaming hjá Amazon, hefur opinberað með bloggfærslu á LinkedIn hvernig fyrirtækið mistókst ítrekað að keppa við leikjaveituna Steam. Þrátt fyrir að vera um 250 sinnum stærra en Valve, móðurfélag Steam, tókst Amazon ekki að ná fótfestu á markaðnum.
Fyrsta tilraun Amazon fól í sér kaup á Reflexive Entertainment, litlum PC-leikjavef, með það að markmiði að stækka hann til að keppa við Steam. Þessi áætlun bar ekki árangur. Síðar keypti Amazon Twitch og reyndi að nýta vinsældir streymisþjónustunnar til að auka leikjasölu, en án árangurs. Nýjasta framtak fyrirtækisins, leikjaveitan Luna, hefur einnig ekki náð tilætluðum vinsældum.
Evans viðurkennir að Amazon hafi vanmetið hvað dró notendur að Steam.
„Við gerðum þau mistök að vanmeta hvað fékk neytendur til að nota Steam,“
sagði Evans. Hann bendir á að Steam sé ekki aðeins verslun, heldur einnig vettvang fyrir samskipti, leikjasafn og stigakerfi í sömu þjónustu.
Þrátt fyrir stærð og sýnileika tókst Amazon ekki að bjóða upp á betri upplifun en Steam.
Þessi reynsla undirstrikar mikilvægi þess að skilja notendavenjur og þarfir áður en ráðist er í ný verkefni, jafnvel fyrir stórfyrirtæki eins og Amazon.
Samsett mynd: valvesoftware.com / ethanevans.com