Eftir langa bið hafa Counter-Strike aðdáendur fengið nýja útgáfu af hinu vinsæla korti Cache fyrir Counter-Strike 2 (CS2).
Hönnuður kortsins Shawn „FMPONE“ Snelling gaf nýverið út endurgerð kortsins á Steam Workshop, þó er það ekki enn komið í röð opinberra korta í CS2, að því er fram kemur í tilkynningu.
Leikmenn geta þó prófað kortið á meðan þeir bíða eftir að það verði formlega tekið í notkun af Valve.
Endurgerð Cache í CS2
Cache er eitt vinsælasta kort Counter-Strike sögunnar og hefur átt sér langa og viðburðaríka sögu í leiknum. Upphaflega kom kortið inn í keppnisleiki árið 2014 og var hluti af Active Duty pool kortavali fram til 2019, þegar það var fjarlægt í þágu annarra korta.
Eftir að hafa fengið endurgerð fyrir CS:GO árið 2019, var það ekki lengur í opinberri notkun í keppnum en hlaut engu að síður mikið lof frá aðdáendum og leikmönnum.
Með útgáfu CS2 urðu stórar breytingar á leiknum, þar sem Source 2 vélin kom með uppfærðan grafíkstíl, lýsingu og nýja leikvélartækni. Nýja Cache-útgáfan tekur mið af þessum breytingum og hefur FMPONE unnið hörðum höndum að því að færa kortið inn í nýja umhverfið. Myndefni kortsins hefur verið endurbætt, lýsingin fínstillt og útlitið lagað til að nýta alla möguleika Source 2 vélarinnar.
Þrátt fyrir að Cache sé nú aðgengilegt í Steam Workshop, hefur Valve ekki gefið til kynna hvort það verði hluti af Active Duty pool kortavalinu í CS2. Eins og áður segir, þá geta leikmenn finna leiðir til að spila kortið eða með því að stofna eigin leiki með vinum.
Mun Cache snúa aftur í keppnisleiki?
Það er stór spurning hvort Cache eigi eftir að snúa aftur í keppnisleik Counter-Strike. Á síðustu misserum hefur Valve gert breytingar á Active Duty pool, þar sem nýlega var Train bætt inn á kostnað Vertigo. Þar sem stórmótið BLAST.tv Austin Major fer fram í apríl 2025, er ólíklegt að stórar breytingar verði gerðar á kortavalinu fyrr en eftir það mót.
Ef Valve ákveður að prófa Cache í keppnisleiki gæti það tekið nokkrar vikur eða mánuði í frekari prófanir áður en það verður samþykkt í opinberu leikjakerfi CS2.
Viðbrögð samfélagsins
Fréttirnar um útgáfu Cache hafa vakið mikla lukku meðal Counter-Strike aðdáenda. Margir hafa kallað eftir því að kortið snúi aftur í keppnisleiki, enda eitt af þeim kortum sem hefur verið í mikilli notkun í samfélaginu.
Þrátt fyrir að sumir leikmenn telji að Cache eigi eftir að taka tíma í aðlaganir og lagfæringar, hefur útgáfan fengið mikið lof fyrir vandaða vinnu FMPONE.
Hver er FMPONE?
FMPONE, eða Shawn Snelling, er þekktur kortahönnuður í Counter-Strike samfélaginu. Hann hefur unnið að mörgum vinsælum kortum í gegnum árin, bæði sjálfstætt og í samstarfi við aðra hönnuði.
Hann er sérstaklega frægur fyrir kortið Cache, sem varð hluti af Active Duty pool í Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) árið 2014 og naut mikilla vinsælda meðal leikmanna og atvinnuliða.
Myndir: FMPONE Workshop / steamcommunity.com