Japanska leikjaframleiðandinn FromSoftware ákvað að vinna ekki með Sony við útgáfu Dark Souls, heldur leitaði til Bandai Namco. Ástæðan var óánægja fyrirtækisins með hvernig Sony meðhöndlaði fyrri leik sinn, Demon’s Souls, sem nú er talinn sígildur í tölvuleikjaheiminum.
Í nýlegu viðtali við Sacred Symbols hlaðvarpið staðfesti fyrrverandi forseti Sony Interactive Entertainment, Shuhei Yoshida, að Sony hefði ekki séð verðmæti Demon’s Souls á sínum tíma. Þetta leiddi til þess að fyrirtækið sleppti því að gefa leikinn út á alþjóðlegum mörkuðum, og þess í stað fékk Atlus réttinn til að gefa hann út í Bandaríkjunum og Bandai Namco í Evrópu.
Demon’s Souls
Þrátt fyrir að leikurinn hafi hlotið frábærar viðtökur og vaxið í vinsældum á vesturlöndum, hafði Sony þegar misst af tækifærinu.
Samkvæmt Yoshida voru fyrstu viðbrögð innan Sony Japan Studio frekar neikvæð. Áhyggjur voru uppi um að leikurinn væri of erfiður fyrir almenna markaðinn og að hann myndi ekki falla að stefnu fyrirtækisins. Þetta reyndist hins vegar rangt mat þar sem leikurinn naut síðar gríðarlegra vinsælda og lagði grunninn að Soulsborne-undirflokknum innan hasar- og hlutverkaleikja.
Dark Souls (FULL GAME)
Óánægja FromSoftware með þessa afstöðu Sony varð til þess að fyrirtækið valdi að vinna með Bandai Namco að útgáfu Dark Souls árið 2011. Þessi ákvörðun reyndist vera snjöll, því leikurinn varð að söluhæsti leikurinn og markaði upphaf vinsællar leikjaseríu sem hefur síðan skilað sér í leikjum eins og Dark Souls II, Dark Souls III og síðar Elden Ring.
Þrátt fyrir þessa fortíð endurnýjuðu Sony og FromSoftware samstarf sitt með útgáfu Bloodborne árið 2015, sem var PS4-leikur og er enn einn af virtustu leikjum fyrirtækisins. Yoshida viðurkenndi í viðtalinu að Sony hafi gert mistök með að hafna Demon’s Souls, en bætti við að þeir hefðu síðar lært af reynslunni.
Mynd: Steam