Í nýlegri grein á Rock Paper Shotgun fjallar Edwin Evans-Thirlwell um hvernig það að segja nei við áfengi í Kingdom Come: Deliverance 2, virðist smávægilegt en hefur óvænt áhrif á leikjaupplifunina.
Leikurinn, sem gerist á 15. öld, setur áfengi í lykilhlutverk í samfélaginu, þar sem persónur taka þátt í drykkju í ýmsum aðstæðum, allt frá veislum til drykkjuleikja. Í einu verkefni, þar sem aðalpersónan Henry sækir brúðkaup til að hitta mikilvægan aðalsmann, er hann stöðugt hvattur til að drekka og taka þátt í gleðskapnum.
Þrátt fyrir að reyna að halda sér edrú til að ná markmiðum sínum, leiðir sagan samt til slagsmála vegna misskilnings. Evans-Thirlwell bendir á að leikurinn nái ágætlega að fanga þá félagslegu pressu sem fylgir gleðskap og hvernig það getur verið krefjandi að standast slíkan þrýsting.
Athugið!! Greinin inniheldur spoiler í Wedding Crashers í Kingdom Come: Deliverance 2.
Mynd: kingdomcomerpg.com